Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

THƯ MỜI THAM DỰ LỄ MỞ BÁN ĐỢT 1 CHUNG CƯ HA NOI CENTER SUITE - 84 THỢ NHUỘM

Kính gửi Quý khách hàng!
Hà Nội Center Suite là dự án chung cư cao cấp toạ lạc tại số 84 phố Thợ Nhuộm, phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Ngày 14/6/2015, chủ đầu tư và đơn vị bán hàng tổ chức lễ  mở bán đợt 1 tại 924 Bạch Đằng, Thanh Lương, Hai Bà Trưng. Nhằm mục đích giới thiệu những thông tin chuyên sâu và những thông tin pháp lý của dự án.


Đây là một lô đất vàng, có vị trí đắc địa, nằm ngay sát trung tâm Thành phố, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm chưa đến 1km. Kiến trúc và nội thất công trình được thiết kế theo phong cách Modern Classical – Tân cổ điển bởi đội ngũ kiến trúc sư và các đơn vị tư vấn giàu kinh nghiệm. Vật liệu và trang thiết bị sử dụng trong công trình đều là những chủng loại cao cấp nhất, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và Châu Âu như: Thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO Nhật Bản; đá Marble Italy; tủ bếp OPPEIN nhập khẩu nguyên chiếc; thang máy Mitsubishi Nhật Bản…
Các căn hộ đều có tầm nhìn thoáng, rộng ra các khu vực trung tâm thành phố. Từng không gian trong căn hộ như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp đều được bố trí hợp lý, tiếp xúc trực tiếp với không gian bên ngoài, đảm bảo 100% các yếu tố về thông gió và ánh sáng tự nhiên. Hà Nội Center Suite được đầu tư hệ thống hạ tầng kỹ thuật cao cấp với 4 tầng hầm; sàn đỗ xe tự động đồng bộ của Hàn Quốc; hệ thống máy phát điện dự phòng đảm bảo nguồn điện 24/24 cho toàn bộ toà nhà. Toà nhà được đầu tư đầy đủ với sân chơi, phòng tập Gym, phòng xông hơi, massage sauna, spa, siêu thị mini, café, shop bán lẻ. Tại tầng 11 của toà nhà còn được bố trí phòng thờ chung, đây là một không gian chung dành cho mọi cư dân trong tòa nhà, nơi bảo tồn những giá trị tuyền thống tốt đẹp của người Việt Nam.
Tận hưởng một không gian lý tưởng, một lối sống hài hoà, một thiết kế hiện đại, kết hợp với phòng cách kiến trúc tráng lệ và đẳng cấp.
Hà Nội Center Suite – Trái tim của thủ đô
Với giá chỉ từ: 5000USD/m2
Quý khách hàng có nhu cầu thăm quan hoặc tìm hiểu thêm thông tin của dự án xin vui lòng liên hệ với Chúng tôi để được tiếp đón chu đáo.

Phụ trách Kinh Doanh: Ms. Diệu Ái: 0948 430 662 – 0984 463 957

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét